Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Cho thuê xe du lịch 24 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Cho thuê xe du lịch 24 chỗ giá rẻ tại Hà Nội


Vạn An xin giới thiệu cho thuê xe du lịch 24-29 chỗ với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chuyên phục vụ các nhu cầu thuê xe du lịch 29 chỗ cao cấp với giá rẻ đi công tác,du lịch,tham quan v.v… của quý khách tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. thuê xe 24 chỗ đi đền Bà Chúa Kho Với mạng lưới rộng khắp, với đời xe chất lượng cao chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ của chúng tôi.

Nhằm đáp ứng với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe 29 chỗ cao cấp và sang trọng như Thaco Town, Isuzu Samco đời 2016 với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng. Vạn An luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Chúng tôi đã có nhiều năm phục vụ vận tải, Vạn An là một trong những công ty cho thuê xe du lịch 24-29 chỗ tại TP Hồ Chí Minh được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao.




Văn phòng xe của Công Ty Vạn An – Vạn An xin hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng những dòng xe 24 chỗ cho thuê mới nhất tại Công Ty Chúng tôi như: Isuzu đời 2012-2014, Toyota Coster, Nissan coster, Hyundai County đời 20012-2013...

Với chủng loại xe phong phú, dàn xe chất lượng cao, đời mới và hiện đại, chúng tôi có thể đáp ứng các nhu cầu sau của quý khách:

- Dịch vụ xe du lịch, lễ hội, thăm quan, nghỉ mát...

- Dịch vụ xe cưới hỏi.

- Dịch vụ xe đón tiễn sân bay, đưa đón cán bộ công nhân viên, học sinh sinh viên...

- Dịch vụ xe hội nghị - hội thảo.

Vạn An cho thuê xe 24 chỗ tại Huế, Đà Nẵng, Hội An giá rẻ. https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-16-cho-ha-noi-gia-re-uy-tin.html Với các dòng xe Hyundai County và Isuzu Samco đời mới. Xe được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, nội thất cao cấp, hiện đại.

Phù hợp với mọi nhu cầu:

thuê xe du lịch 24 chỗ tham quan Huế, Đà Nẵng, Hội An, Lăng Cô, Phong Nha – Kẽ Bàng, Nha Trang, Đà Lạt,…

thuê xe 24 chỗ đi La Vang theo ngày hoặc kết hợp nhiều địa danh khác

thuê xe du lịch 24 chỗ đón tiễn sân bay, nhà ga, thuê xe theo tháng, xe dự án, thuê xe hợp đồng dài hạn 24 chỗ

Thuê xe phục vụ đưa rước dâu, xe cưới 24 chỗ tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị và các tỉnh thành khác

chothuexe4chohanoi Cho thuê xe 4 chỗ có lái, cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Hà Nội, xe đi sân bay, xe đi đền chùa, ô tô riêng đưa đón tại nhà theo tháng, xe từ 4 chỗ - 45 chỗ xe đời mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét